VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 TÒA NHÀ PHƯỜNG THẢO ĐIỀN THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI



Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 phường Thảo Điền với diện tích sàn suốt 230m2 với giá hấp dẫn chỉ từ 1200 USD/tháng cho sàn thô và 1500 USD/tháng cho sàn hoàn thiện (giá chưa gồm VAT). Tòa nhà phường Thảo Điền là tòa nhà mới xây dựng với nhiều tiện ích xung quanh, môi trường xây sạch và thoải mái của phường Thảo Điền, giao thông thuận lợi qua phường An Phú, 1 phút ra cầu Sài Gòn.

Với kiến trúc hiện đại, và đồng bộ, tòa nhà được trang bị với những vật dụng hiện đại và không gian rộng rãi. Ngoài ra, cũng có các dịch vụ hỗ trợ như bãi đỗ xe, hệ thống an ninh. Nhờ vào những lợi thế, tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 phường Thảo Điền có một danh sách khách thuê văn phòng là những công ty quốc tế lẫn nội địa.

Văn phòng cho thuê quận 2 Tòa nhà phường Thảo Điền cũng đang có chính sách cho thuê nhiều diện tích nhỏ từ 30m2 với giá 9USD/m2 (chưa bao gồm VAT và PQl). Một tòa nhà chuyên nghiệp với nhiều tiện ích, hầm gửi xe, 2 thang máy sử dụng, máy phát điện....

Sở hữu vị trí thuận tiện, cùng các lợi thế đến từ giao thông đi lại, thuận tiện giao thương, thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, tòa nhà van phong cho thue quan 2 hiện đang là lựa chọn thuê của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận 2 phường Thảo Điền:
Hình chụp tầng trệt tòa nhà phường Thảo Điền
Tầng trệt tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 phường Thảo Điền với vẻ đẹp sang trọng.
Hình chụp bên ngoài tòa nhà phường Thảo Điền
Hình ảnh bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 phường Thảo Điền rất sang trọng.
Hình chụp diện tích trống tại tòa nhà phường Thảo Điền
Góc ảnh của văn phòng cho thuê quận 2 phường Thảo Điền đã thuê tầng 1.
Văn phòng tại tầng 1 tòa nhà phường Thảo Điền
Văn phòng ở tầng 1 với tường thạch cao dễ chia cắt.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Tòa nhà phường Thảo Điền hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net 

Nhận xét

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền không có chỗ giữ xe hả bạn.? Liên hệ với tôi qua mail: linhtran@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Bên mình là công ty IT nên thỉnh thoảng có làm việc ngoài giờ, không biết tòa nhà cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền có tính tiền ngoài giờ không nhỉ? Nếu có thì giá cả như thế nào? Bạn tư vấn cho mình nhé! điện thoại 0987 459 875

    Trả lờiXóa
  3. Đường phía trước tòa nhà cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền , rộng rãi, thông thoáng mà vào giờ cao điểm thì sao bạn, có dễ dàng di chuyển không vậy, nếu mình thuê thì giá như vậy đã ổn định chưa hay còn có các khoản khác nữa. Liên hệ mình qua số 0986 875 788 để tư vấn giùm mình nha

    Trả lờiXóa
  4. Nhà vệ sinh trong diện tích cho thuê luôn hay bên ngoài tòa nhà cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền vậy bạn.? Bạn hãy chủ động liên lạc với tôi nha bạn! Sđt: 0165 652 7841

    Trả lờiXóa
  5. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền còn diện tích trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng này, tư vấn dùm minh nhe! Liên hệ tôi qua số 0978623265

    Trả lờiXóa
  6. Công ty tôi mới thành lập nên đang cần gấp môt văn phòng có diện tích khoảng 80m2, văn phòng mới có giá thuê rẻ nhưng đầy đủ tiện ích, hướng Đông Bắc thì càng tốt, nếu văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền đáp ứng được yêu cầu trên thì vui lòng liên hệ với tôi qua số 0939 656 656, xin cám ơn!

    Trả lờiXóa
  7. Tôi đã thuê một văn phòng tại Kumho Asiana Tower, nhưng tôi muốn chuyển văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 tòa nhà phường Thảo Điền này trong tháng tới. cho hỏi có tòa nhà nào khoảng 300m2 không? Và cho tôi biết rõ về thông tin cũng như những tiện ích ưu đãi khi tôi thuê tòa nhà này được không?Tôi đang cần phản hồi lại gấp, liên hệ với tôi qua sđt này: 0167451126

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến