VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 AN PHÚ - AN KHÁNH THIẾT KẾ TIỆN NGHI

Văn phòng cho thuê quận 2 An Phú - An Khánh với diện tích từ 220m2 đến 246m3, giá 140 nghìn/m2(bao gồm VAT). Nằm trong khu vực tiềm năng nhất quận 2, văn phòng cho thuê mang lại nhiều tiện ích cao cấp bên trong và ngoài tòa nhà. Xung quanh tòa nhà An Phú- An Khánh là siêu thị Metro, Lotte Cinema, Parkson, Big C An Phú... và nhiều tiện ích khác với nút giao thông rộng lớn và tiện lợi. 

Tòa nhà van phong cho thue quan 2 An Phú - An Khánh nằm ở phía đông Tp.HCM, An Phú An Khánh cách quận 1 chỉ 2km, cách trung tâm tp Hồ Chí Minh 1 con sông, bạn có thể qua lại bằng cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 1, cầu Sài Gòn 2, cầu Tôn Đức Thắng, hầm Thủ Thiêm. Bên cạnh đó An Phú An Khánh còn thuận tiện đi các Quận 9, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận 7.

Tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.Được đánh giá là một trong những vị trí làm việc tiện ích cho các doanh nghiệp, tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn, là địa chỉ văn phòng của nhiều thương hiệu doanh nghiệp uy tín trên thị trường.
            

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận 2 An Phú - An Khánh:
Diên tích trống bên trong khu phức hợp An Phú - An Khánh
Văn phòng bên trong khu phức hợp An Phú - An Khánh với không gian đẹp.
Hình chụp khuôn viên khu phức hợp An Phú - An Khánh
Một trong những tiện ích xung quanh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Phú - An Khánh, cafe văn phòng.
Hình chụp lối xuống tầng hầm khu phức hợp An Phú - An Khánh
Đường xuống tầng hầm của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Phú - An Khánh rộng rãi.
Hình chụp hầm giữ xe khu phức hợp An Phú - An Khánh
Bãi gửi xe bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Phú - An Khánh với sức chứa lớn.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Khu phức hợp An Khánh - An Phú hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Nhận xét

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú nằm ở trung tâm quận không bạn? hệ thống xử lí nước thải sinh hoạt của tòa nhà này như thế nào, ngoài ra hệ thống thang máy đạt tiêu chuẩn không? Dự tính tôi cần diện tích khoảng 70 m2 không biết tòa nhà này full chưa.Liên hệ tôi qua số 0946 322 563 nhé

    Trả lờiXóa
  2. Diện tích bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú còn trống không bạn, nếu mình thuê tầng 2 thì được không nhỉ. Ngoài giá thuê trên thì còn có giá phát sinh thêm chi phí gì nữa không bạn. Liên hệ với tôi qua số 0985 566 332 để cùng trao đổi nhé

    Trả lờiXóa
  3. Công suất máy phát điện dự phòng của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú như thế nào vậy?Hãy chủ động liên lạc tôi qua email: hanhthivo@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Chủ sở hữu của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú là của ai vậy bạn? Tôi muốn thuê nhà. Bạn có thể hướng dẫn tôi không? SĐT: 0978 561 561

    Trả lờiXóa
  5. Công ty tôi mới thành lập nên đang cần gấp môt văn phòng có diện tích khoảng 80m2, văn phòng mới có giá thuê rẻ nhưng đầy đủ tiện ích, hướng Đông Bắc thì càng tốt, nếu văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú đáp ứng được yêu cầu trên thì vui lòng liên hệ với tôi qua số 0939 656 892, xin cám ơn

    Trả lờiXóa
  6. Văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú rất đẹp, vị trí thuận lợi, tkhông biết tòa nhà còn diện tích trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng này, tư vấn dùm minh nhe! Liên hệ tôi qua số 0978782265

    Trả lờiXóa
  7. Giao thông khu vực này có bị tắc đường hay không?Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú tuyệt quá rất thích hợp để làm văn phòng hay trụ sở đại diện!Tòa nhà có máy phát điện không, nếu có thì có đảm bảo máy phát 100% hay không? Liên hệ tôi qua số 0962741918 nhé

    Trả lờiXóa
  8. Mình đang có ý địng muốn thuê 1 diện tích khoản 100 m2 để mở 1 shop đá quý lớn không biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 khu phức hợp An Khánh - An Phú còn diẹn tích như vậy không?Liên hệ mình qua số này nhé 0987320661

    Trả lờiXóa
  9. Khả năng chịu tải của tòa nhà là bao nhiêu vậy bạn.? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 664 365.

    Trả lờiXóa
  10. Cơ sở hạ tầng của tòa nhà này như thế nào vậy bạn? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0973 694 598.

    Trả lờiXóa
  11. Các nhà mạng có thể cung cấp dịch vụ, cũng như cần kiểm tra cụ thể sóng điện thoại di động có hoạt động bình thường tại diện tích thuê hay không vậy.? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 526 596.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến